khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Lao động - Việc làm

  • Nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ(08/04/2013)

    Nang cao nang luc quan ly Nha nuoc ve an toan ve sinh lao dong phong chong chay no
    Bước sang năm thứ 3 thực hiện Chương trình Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ- PCCN) giai đoạn 2011- 2013, công tác ATVSLĐ- PCCN đã được chú trọng, từng bước đi vào nền nếp, là một trong những khâu không thể thiếu trong hoạt động, sản xuất kinh doanh ở nhiều doanh nghiệp.
  • Đẩy mạnh quản lý lao động ngoài nước(08/04/2013)

    Day manh quan ly lao dong ngoai nuoc
    Mỗi năm Bắc Ninh có khoảng gần 2.000 lao động làm việc ngoài nước, trong đó thị trường lao động Hàn Quốc chiếm hơn 30%. Song từ năm 2012 lại đây, thị trường này gần như “đóng băng” mà nguyên nhân chính là do người lao động của Việt Nam tự ý phá vỡ hợp đồng, bỏ ra ngoài lao động tự do hoặc hết hạn hợp đồng không chịu về nước, gây không ít khó khăn cho việc quản lý lao động cũng như bảo đảm an ninh trật tự nước bạn. Trước thực tế đó, tỉnh đang có nhiều động thái tích cực nhằm đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động, nhất là lao động làm việc tại Hàn Quốc.
  • Nỗ lực thực hiện xuất khẩu lao động(08/04/2013)

    No luc thuc hien xuat khau lao dong
    Những năm qua, Trung tâm Giới thiệu Việc làm tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tích cực phối hợp với các cấp, các ngành đẩy mạnh hoạt động đào tạo ngoại ngữ, giới thiệu xuất khẩu lao động góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho nhiều người lao động.
  • Yên Phong đầu tư 14,9 tỷ đồng xây mới cơ sở dạy nghề số 2(08/04/2013)

    UBND huyện Yên Phong phê duyệt đề án xây mới cơ sở dạy nghề số 2 (thuộc Trung tâm dạy nghề huyện) với tổng kinh phí hơn 14,9 tỷ đồng tại xã Đông Phong.
  • Đẩy mạnh giáo dục, tuyên truyền, chăm lo đời sống cho người lao động(08/04/2013)

    Day manh giao duc tuyen truyen cham lo doi song cho nguoi lao dong
    Những năm qua, lực lượng công nhân, viên chức, người lao động trong tỉnh không ngừng tăng nhanh về số lượng, nâng cao về chất lượng, đa dạng về cơ cấu. Toàn tỉnh hiện có 181.954 CNVC-LĐ, trong đó có khoảng 116.200 CNLĐ làm việc tại các doanh nghiệp (chiếm tỷ lệ 63,9%).
  • Tiến Thành quan tâm đời sống người lao động(08/04/2013)

    Tien Thanh quan tam doi song nguoi lao dong
    Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nhưng Công ty cổ phần Tiến Thành (KCN Quế Võ) vẫn dành nhiều chế độ chăm lo đến đời sống người lao động. Sự quan tâm này đã tạo niềm tin, gắn bó của cán bộ, công nhân viên với công ty. Từ đó, góp phần ổn định sản xuất, kinh doanh và tiếp tục vượt kế hoạch đóng góp vào nguồn ngân sách địa phương.
Trang Previous page   1 2 3 
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND